Có những ngày như thế

Friendship is everything. Friendship is more than talent. It is more than the government. It is almost the equal of family.

Suốt 1 tuần liền tớ mơ về cô bạn gái cũ cấp 3. Quả thực là kỳ lạ vì ngày nào tớ làm hùng hục ở chỗ làm, tối về lại code nốt cái dự án đang đóng, đầu óc mệt mỏi đến tê cứng. Không hiểu còn chỗ nào cho cô bạn gái ngày xưa nữa??? Tớ cứ nghĩ đi nghĩ lại tại sao và chợt nhận thấy rằng có quá nhiều ảo ảnh tưởng chừng đã quên vẫn sẽ còn theo đuổi mình lâu dài như cô bạn kia vậy :).

Kệ, cuộc sống là thế mà – c’est la vie, thế mới vui 😀

Quần quật cả ngày những code, những review, những ticket rồi họp hành đủ cả. Tớ đã bỏ 2 tuần liền chỉ quanh đi quẩn lại với công việc refactor code cho hợp ý anh lead và ticket thì đã trễ hẹn đúng 1 tuần rồi, anh em trong team nhìn mình ngao ngán bảo khổ anh quá. 3 rưỡi chiều anh lead gật đầu cho merge, cảm giác như kiểu bỏ được vài tấn đá khỏi lưng. Sau đấy thì cảm giác các ticket khác được xử lý chỉ trong vài giây và ngày hết nhanh thật là nhanh.

Ừ, thì vì cuộc sống là thế mà :).

Chiều tối, rủ thằng bạn thân làm cốc bia, hai thằng nói đủ thứ chuyện, từ vợ con đến công việc… nói chung đủ thứ chuyện. Đang ngồi tán chuyện nó thốt: “Tao với vợ tao thấy mày trông giống thằng T trong phim SCVMC lắm” làm mình tý sặc ngụm bia tướng =..=!. Nếu có nhân vật nào mình ít muốn bị so sánh nhất, chắc chỉ có anh chàng lởm khởm trong bộ phim đấy. Thôi, chắc nó khen mình đẹp trai : ))). Bia vẫn ngon và buổi chiều gặp bạn thì vẫn vui.

Cuộc sống, nó vẫn luôn là thế mà.

Tối muộn ngồi lơ vơ fix được 1 bug to trong cái project đang nhận, hi vọng sẽ đóng trong tuần này để sớm có Bác Hồ về thăm. Muốn làm freelancer thì không được lười biếng, tự hỏi sau dự án này sẽ deal được cái nào mới nữa đây :).

Vì dòng cuộc sống vẫn trôi…

Viết thay cho note trên facebook đầy thị phi mà tôi đã quá chán ngán 🙂

Leave a comment